Những ý tưởng tổ chức tiệc tân niên này sẽ giúp bạn tạo nên một sự kiện đáng nhớ và để lại ấn tượng sâu sắc cho những người tham dự.
-
Chọn địa điểm độc đáo, mới lạ cho bữa tiệc tân niên
Bằng cách sử dụng những địa điểm độc lạ – nơi không thường khả dụng cho những sự kiện mang tính kỷ niệm và chúc mừng – bạn có thể tạo nên yếu tố bất ngờ và đáng nhớ cho sự kiện tiệc tân niên. Một ví dụ có thể kể đến là những buổi dạ tiệc trao giải sang trọng được tổ chức tại bảo tàng khoa học London, cùng với đó là buổi triển lãm trưng bày, tích hợp với các chuyến du lịch riêng tư sau sự kiện.
-
Ý tưởng tổ chức tiệc tân niên sử dụng sàn nhảy đầy màu sắc
Phù hợp với chủ đề theo các từng mốc thời gian trong sự kiện, theo trang trí và cách phối màu, sàn nhảy có thể được điều chỉnh hợp lý để làm cho sự kiện của bạn trở nên thú vị hơn.
-
Tái sử dụng các bảng hiệu thủ công
Những chiếc bảng hiệu dùng một lần tốn kha khá chi phí không cần thiết cho sự kiện. Thay vào đó, sử dụng những chiếc bảng hiệu có thể tái sử dụng, trang trí cùng với chiếc khung màu vàng đồng đầy hoa văn và đặt trên bàn tiệc, quầy bar hoặc trước lối vào để gây sự chú ý.
-
Chuẩn bị quầy LED DJ trong bữa tiệc tân niên
Với các sự kiện năm mới được tổ chức vào buổi tối, có thể tích hợp chức năng phát sáng của đèn LED vào các đồ nội thất để khiến không gian trở nên tự nhiên, gần gũi. Quầy DJ này là nơi phát biểu, biểu diễn, hay cũng là nơi thắp sáng cho cả sàn nhảy. Bạn có thể thay đổi màu để tạo nên cảm giác khác nhau tùy theo từng mốc thời gian, đặc biệt đối với khoảnh khắc giao thừa.
-
Trang trí không gian như một casino thực thụ
Có thể trang trí không gian theo chủ đề sòng bạc với những chiếc bàn blackjack và hiệu ứng ánh sáng độc đáo. Người tham dự thường có xu hướng cảm thấy may mắn vào đầu năm mới, vì thế họ sẽ có nhiều khả năng tham gia những trò chơi may rủi như thế này. Tuy nhiên nếu bạn không muốn tạo ra trò chơi đánh bạc bằng tiền thật, có thể cân nhắc tạo nên “đồng tiền sử dụng trong suốt sự kiện” với tên nhà tài trợ và logo của họ trên đó.
-
Nâng ly chúc mừng tân niên cùng rượu Champagne
Ăn mừng với champagne là một cách tao nhã để chúc mừng năm mới khi đồng hồ điểm 12 giờ. Tiệc nâng ly có thể dễ dàng thực hiện bằng cách chuẩn bị một cái bàn riêng biệt cho hoạt động này. Trước đó, xác định rõ với người tham dự về thời gian để họ có thể đứng lên lấy đồ uống và hòa chung cùng với mọi người hoặc nhờ nhân viên mang đồ uống tới.
-
Trang trí địa điểm tổ chức tiệc tân niên với dải đèn LED
Thay đổi không khí địa điểm bằng cách giảm ánh sáng để tạo những hiệu ứng khác nhau, tùy thuộc vào các mốc thời gian trong bữa tiệc. Như hình dưới đây là phần trung tâm được trang trí bởi nhiều loại dây đèn sáng khác nhau kết hợp với sàn gobos. Qua đó có thể thấy được ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc biến đổi địa điểm để phù hợp vào chủ đề lẫn cảm giác mà ta muốn mang lại cho bữa tiệc.
-
Ý tưởng tổ chức tiệc tân niên cùng những món quà kỷ niệm
Có để ý rằng sau bữa tiệc bạn thường về nhà với những chiếc kính rực rỡ, bảng hiệu trang trí dạng cầm tay và những món quà từ thương hiệu lớn? Chúng thường là những vật kỷ niệm mang đầy tính gợi nhớ và tri ân dành cho người tham dự. Kể cả khi họ không đeo chúng trong bữa tiệc, họ vẫn có xu hướng mang chúng về nhà.
-
Sử dụng gương selfie để trang trí cho bữa tiệc tân niên
Người tham dự thường có xu hướng ghi lại những khoảnh khắc cuối năm và tạo nên kỷ niệm đẹp trong khoảnh khắc đầu tiên của năm mới. Vì thế khi bạn dư dả ngân sách, hãy cân nhắc chuẩn bị gian hàng đặt những chiếc gương selfie. Đây là ý tưởng tuyệt vời để người tham dự bữa tiệc kết nối với nhau, cũng như tạo niềm vui cho bản thân mình.
-
Sử dụng đèn chiếu trần hoa văn thanh lịch
Ở những địa điểm khó khăn trong việc trang trí thì hình thức chiếu sáng trần có thể mang tới sự thay đổi đáng kể như ở hình dưới đây. Đối với những bữa tiệc lớn có ngân sách hạn chế, đây là một sự chuẩn bị hợp lý và hữu ích ngay trong phạm vi ngân sách đưa ra. Một điểm cộng nữa là, bằng cách chiếu sáng trần với các hoa văn thanh lịch có thể gợi không khí ấm cúng và thân mật.
-
Chuẩn bị xe tải đồ uống cho tổ chức tiệc tân niên
Đối với những địa điểm và bữa tiệc lớn hơn, nên chuẩn bị những chiếc xe tải để đưa đồ uống tới người tham dự. Hình thức này có thể giúp giảm lượng người tham dự đứng chờ ở quầy bar, đặc biệt trong lúc gần tới khoảnh khắc giao thừa. Thêm vào đó, tăng trải nghiệm cho người tham dự, đặc biệt khi diện tích bữa tiệc lớn và khoảng cách khá xa để đi bộ tới quầy bar.
-
Ý tưởng tổ chức tiệc tân niên bằng bong bóng trang trí
Đây là hoạt động trang trí thủ công thú vị và đơn giản để tạo nên hiệu ứng đếm ngược cho sự kiện năm mới, bằng cách kết hợp thêm hình ảnh logo công ty hoặc chỉ cần đơn giản là trang trí cho lối ra vào.
-
Đặt khung ảnh lớn cùng với đạo cụ cầm tay
Mọi người thường có xu hướng đặt những chiếc khung ảnh nhỏ xung quanh bữa tiệc. Tuy nhiên hình thức này khá tốn ngân sách, vì vậy hãy cân nhắc đặt một chiếc khung ảnh lớn cùng với những đạo cụ nhỏ gọn cầm tay xung quanh như tranh vẽ, các bảng chỉ dẫn, hashtag để tạo nên sự lan tỏa cho bữa tiệc.
-
Chiêu đãi các loại cocktail khác nhau
Đối với tiệc năm mới, không cần phải thực hiện quảng bá thương hiệu hoặc marketing nhưng bạn có thể làm điều này một cách tự nhiên nhất. Ví dụ như hình dưới đây, những phần ăn được trên những chiếc ly cocktail này hoặc là phiên bản nhỏ hơn của ly champagne chúc mừng được sử dụng như hình thức nhắc nhở hoặc cơ hội quảng bá.
-
Ý tưởng tổ chức tiệc tân niên với màn sao lấp lánh
Nếu thời tiết không đứng về phía bạn, chuẩn bị cho một sự kiện của riêng bạn bằng cách sử dụng những tấm vải treo họa tiết ngôi sao hoặc dải đèn lấp lánh như hình dưới đây. Với một địa điểm không có nhiều ánh sáng như thế này, tích hợp thêm trang trí những cây bụi để tạo cảm giác ngoài trời. Đây là cách thức tuyệt vời để khiến sự kiện của bạn trở nên đáng nhớ hơn, đặc biệt khi bạn muốn có một không khí thân mật.
Trên đây là những ý tưởng tổ chức tiệc tân niên thú vị dành cho các tổ chức, doanh nghiệp, mang đến không khí tươi mới và đầy phấn khởi cho một năm mới nhiều thành công.
>> 9 địa điểm tuyệt vời để tổ chức tiệc tất niên công ty
>> Kinh nghiệm tổ chức Tiệc Tất Niên cuối năm hoàn hảo từ A đến Z cho doanh nghiệp
Hạ Nhi
Tổng hợp