Marketing là yếu tố quan trọng, quyết định thành bại của rất nhiều thương hiệu trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là bất động sản. Trong bài viết này, FS Event sẽ giới thiệu cho bạn những phương thức marketing bất động sản hiệu quả nhất.
Những lưu ý để marketing dự án bất động sản hiệu quả và thành công
-
Xác định đúng đối tượng mục tiêu
Đối tượng khán giả, người tiêu dùng của bạn chính xác là những ai? Bạn phải trả lời rõ câu hỏi này trước khi muốn bắt tay vào bán hàng. Chắc chắn, bạn không thể bán một dự án biệt thự, căn hộ cao cấp từ 3 tỷ trở lên cho những người thuộc phân khúc trung lưu, nông thôn được. Vì vậy, muốn marketing và tổ chức sự kiện bất động sản hiệu quả, xác định đối tượng mục tiêu là yếu tố tiên quyết bạn cần phải làm.
-
Lập kế hoạch marketing cho dự án chi tiết
Dĩ nhiên rồi, để làm tốt công việc marketing cho dự án, bạn cần phải lập một bản kế hoạch marketing chi tiết từng hạng mục với mức ngân sách hợp lý, nếu không muốn mọi thứ không như ý và phát sinh thêm một khoản ngân sách lớn. Hãy mạnh dạn lược bỏ những điều không cần thiết trong bản kế hoạch của mình và giữ lại những yếu tố quan trọng nhất.
-
Tổ chức sự kiện giới thiệu và quảng bá dự án bất động sản
Lễ kickoff, quảng bá, giới thiệu… bất kỳ một hình thức sự kiện nào cũng có thể nâng tầm tên tuổi dự án và đóng đinh thương hiệu bất động sản của bạn vào lòng người tiêu dùng. Dù là sự kiện trực tuyến hay trực tiếp, bạn cũng cần có một sự kiện quy mô để ra mắt dự án, nếu không muốn bị các đối thủ qua mặt.
>> 12 Ý tưởng marketing dự án bất động sản đột phá không nên bỏ qua
-
Sử dụng Infographic và video
Có một thực tế ở thời điểm hiện tại, đa phần người dùng thích những hình ảnh trực quan và audio hơn là những câu chữ dài ngoằn. Infographic là nội dung ảnh được tiết chế câu chữ nhưng vẫn thể hiện đầy đủ thông tin, giúp người dùng chỉ cần xem qua 1 lần là nắm rõ và nhớ.
Trong khi video mang lại trải nghiệm hình ảnh gần sát với thực tế và tạo ấn tượng với người dùng bằng âm thanh sống động. Hãy tận dụng triệt để lợi thế từ infographic và video, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt. Có 1 yếu tố cần phải nhớ: ngắn gọn và súc tích. ĐỪng làm một video quá lan man để rồi gây cảm giác ức chế cho người dùng. Hầu hết các video tốt nhất hiện nay đều có thời gian không quá 3 phút.
-
Tận dụng các kênh truyền thông marketing online
Blog, landingpage, website… từ lâu đã được biết đến như những kênh truyền thông online hữu hiệu bậc nhất cho việc marketing bất động sản. Thời đại công nghệ, chỉ cần vài cú nhấp chuột là có thể tìm hiểu cặn kẽ thông tin về dự án bất kỳ và không ít người tiêu dùng hiện tại đang ưa chuộng hình thức ấy. Bởi lẽ, nhóm người dùng hiện tại không có quá nhiều thời gian cho việc đi đến tận nơi tìm hiểu, trước khi quyết định đầu tư. Việc cần làm của người tiêu dùng có nhu cầu chỉ là vài cú nhấp chuột, nghe tư vấn online và tới tận nơi tìm hiểu dự án.
Giải pháp marketing bất động sản hiệu quả dành cho doanh nghiệp
Ngoài các yếu tố chính nêu trên, cón rất nhiều những phương thức nhỏ mà người làm marketing bất động sản cần phải nắm rõ như thời gian, địa điểm, KOL… Đặc thù ngành bất động sản đòi hỏi những hình thức marketing chuyên biệt và tạo được điểm nhấn. Vì vậy, bạn cần có câu trả lời cho chính mình.
Đừng lo, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong hành trình marketing để dự án đến gần với người dùng hơn và tỉ lệ chuyển đổi cao hơn. Hãy nhấc máy và gọi FS Event theo số 0353 357 775 hoặc để lại thông tin liên hệ tại đây .để được hỗ trợ tư vấn từ các chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi. Bên cạnh dịch vụ tổ chức sự kiện bất động sản, FS Event còn hỗ trợ truyền thông marketing toàn diện để mang đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng là các công ty đầu tư và kinh doanh dự án bất động sản. Nhận tư vấn ngay hôm nay để tạo đà bứt phá thành công cho dự án của bạn.
>> Marketing bất động sản và những thách thức giai đoạn chuyển đổi số
>> 5 Bí quyết tổ chức sự kiện mở bán dự án bất động sản hiệu quả
Việt Phi