Bạn muốn tổ chức sự kiện thành công?
Nhận tư vấn miễn phí

Top 5 ý tưởng sự kiện giải trí trực tuyến cho mùa lễ hội

Mùa lễ hội đã đến và Covid-19 vẫn còn luẩn quẩn. Không hề gì. Bạn vẫn có thể tận hưởng mùa lễ hội theo cách riêng của mình qua 5 ý tưởng sự kiện giải trí trực tuyến thú vị dưới dây.

Top 5 ý tưởng sự kiện giải trí trực tuyến cho mùa lễ hội

Những ý tưởng sự kiện giải trí trực tuyến cho Mùa lễ hội

  1. Ý tưởng làm và bán đồ Giáng sinh thủ công

Trào lưu đồ handmade, thủ công đang nở rộ những năm gần đây và mùa lễ hội là dịp không thể tuyệt vời hơn để tận dụng trào lưu này.

Việc buộc phải ở nhà sẽ không thành vấn đề nếu bạn biết cách. Và 1 trong những cách đó chính là làm và bán đồ handmade. Thông qua các nền tảng trực tuyến, Zoom, Meet, Messenger Room… bạn có thể dễ dàng kết nối nhiều người có cùng sở thích tự thêu thùa, may vá, trang trí… Và việc còn lại của bạn chỉ là hướng họ đến đúng mục đích học/ làm đồ handmade và nếu được, bạn cũng có thể bán những đồ handmade do mình làm cho họ.

Một ý tưởng không tồi đúng không? Nhất là khi bán hàng trực tuyến cũng giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí về mặt bằng, điện nước… Ở quy mô lớn hơn, bạn vẫn có thể áp dụng ý tưởng này cho sản phẩm của công ty mình đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.

  1. Tổ chức sự kiện nếm thử rượu trực tuyến

Đây là một ý tưởng hay ho đối với các doanh nghiệp F&B. Không chỉ là rượu thôi đâu, các sản phẩm đồ ăn thức uống đều có thể áp dụng hình thức này. Với việc tổ chức hình thức trải nghiệm trực tuyến này, bạn vừa có thể khiến không khí sự kiện của mình như một bữa tiệc “ảo” đúng nghĩa, lại còn có thể thu thập ý kiến của nhiều người về sản phẩm một cách dễ dàng. Hãy tận dụng hình thức này cho dòng sản phẩm thử nghiệm của công ty để có thể hiểu được thị trường. Hoặc chí ít, nâng cao nhận thức thương hiệu đối với người tiêu dùng.

  1. Ý tưởng tổ chức tiệc khiêu vũ trực tuyến

Trên thực tế, hình thức này rất phổ biến ở nước ngoài. Nhưng tại Việt Nam, tiệc khiêu vũ trực tuyến không phổ biến. Hình thức này giúp bạn tuân thủ quy định giãn cách, phòng ngừa Covid-19. Và quan trọng nhất, nó hoàn toàn lành mạnh và mang tính giải trí nhẹ nhàng, phù hợp cho tầng lớp thượng lưu, khách hàng doanh nghiệp.

  1. Tổ chức buổi biểu diễn hát, múa, kịch trực tuyến

Có một thực tế đã được chứng minh, các hình thức giải trí như hát, múa, kịch… thu hút sự quan tâm và tham gia của rất nhiều người. Nếu bạn muốn tổ chức một sự kiện trực tuyến quy tụ số lượng lớn người tham dự, hãy bắt đầu với hình thức này. Kịch câm là một sáng tạo bạn có thể tham khảo. Hoặc nếu không, hãy cứ trung thành với hát, múa truyền thống. Miễn là bạn có thông điệp cho Giáng Sinh và mùa lễ hội.

  1. Tổ chức sự kiện giải trí trực tuyến kết hợp

Đây có thể coi là hình thức tối ưu nhất cho mùa lễ hội khép lại một năm nhiều biến động. Kết hợp nhiều hình thức, mang tới trải nghiệm đa dạng, phong phú sẽ là bí quyết giúp bạn giữ chân khách hàng đến cuối sự kiện. Cùng với đó, hãy kết hợp các chương trình giảm giá, sale sản phẩm một cách khéo léo và thú vị để ghi dấu trong lòng khách hàng.

Để có một sự kiện trực tuyến đáng nhớ mùa lễ hội

Mùa lễ hội rơi vào thời điểm cuối năm, đánh dấu sự khép lại của một năm nhiều biến động. Vì vậy, một sự kiện chỉn chu, chuyên nghiệp sẽ là lời chào tạm biệt năm cũ vô cùng đẹp. Nếu bạn thực sự muốn có một sự kiện giải trí trực tuyến mùa lễ hội đáng nhớ như vậy, hãy nhấc máy lên và gọi 0353 357 775 và nói cho FS Event biết nhu cầu của bạn.

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành tổ chức sự kiện, đặc biệt là những sự kiện mùa lễ hội, FS Event tự hào là đơn vị uy tín, chỉn chu, mang lại cho bạn những sự kiện chuyên nghiệp nhất, dù ở hình thức trực tuyến hay trực tiếp.

>> Những xu hướng tổ chức sự kiện nổi bật 2021

>> Những chủ đề sự kiện year end party ấn tượng không thể bỏ qua

Việt Phi

Tổng hợp

Tu van su kien

Call Now Button
Hotline: 02866526777
SMS: 02866526777 Message facebook