Bạn muốn tổ chức sự kiện thành công?
Nhận tư vấn miễn phí

Những lưu ý khi tổ chức sự kiện lễ khai trương văn phòng

Tính cố định của mặt bằng sẽ chi phối nhiều đến việc tổ chức sự kiện lễ khai trương văn phòng của bạn. Bạn cũng sẽ phải lưu ý đến nhiều điểm khác.

Những lưu ý khi tổ chức sự kiện lễ khai trương văn phòng

Tổ chức sự kiện lễ khai trương văn phòng: Dễ mà khó

Lễ khai trương văn phòng, thường diễn ra vào ngày mở cửa hoạt động đầu tiên của các đơn vị, như một thông báo gắn liền với hy vọng kinh doanh buôn bán, thuận lợi. Thông thường, sự kiện khai trương sẽ có các hoạt động cơ bản như cúng thần tài thổ địa, múa lân, văn nghệ và hoạt động giao lưu chào mừng, cắt băng khai trương…

Bên cạnh việc đánh dấu sự mở đầu cho hoạt động của một công ty, đơn vị, tổ chức sự kiện lễ khai trương còn được coi là hình thức truyền thông tại chỗ đầy hiệu quả, tăng tương tác khách hàng… rất tốt nhờ vào những lợi thế về mặt bằng, địa điểm…

Tuy nhiên, khi bắt tay vào tổ chức, mọi thứ không hề dễ dàng. Bởi lẽ, những yếu tố bên lề, ngoại cảnh tác động đến ý tưởng sơ khai là rất nhiều và chưa kể, mong muốn của khách hàng đôi lúc không đồng nhất với nhà tổ chức, dẫn đến sự sai lệch trong cả hình thức lẫn nội dung tổ chức.

Đó là chưa kể, việc thu hút và giữ chân người tham dự từ đầu cho đến cuối sự kiện cũng là vấn đề vô cùng nan giải, khi hầu hết người tham dự sẽ không hứng thú nếu chương trình kéo dài quá lâu với một nội dung nhạt toẹt.

Lưu ý khi tổ chức sự kiện lễ khai trương văn phòng

  • Chọn địa điểm, mặt bằng tổ chức sự kiện khai trương văn phòng

Thông thường, lễ khai trương văn phòng sẽ được tổ chức ngay tại địa điểm văn phòng của đơn vị. Nhưng cũng có một số trường hợp, lễ khai trương văn phòng được tổ chức ở một địa điểm khác.

Dù tổ chức ở đâu, bạn cũng nên rà soát mặt bằng, kiểm tra kỹ lưỡng địa điểm dự định tổ chức để chắc chắn rằng, vị trí hoàn toàn phù hợp với sự kiện bạn dự định tổ chức. Dĩ nhiên, độ an toàn và tính tiện lợi phải được đặt lên hàng đầu.

  • Lên kịch bản tổ chức lễ khai trương

Một chương trình hấp dẫn cần có một kịch bản chặt chẽ. Nên đừng bao giờ nghĩ rằng lễ khai trương chỉ cần làm qua loa để thông báo cho mọi người về sự hiện diện của thương hiệu là được.

Hãy nhớ rằng, lễ khai trương chính là sự kiện đầu tiên khiến khách hàng biết đến văn phòng. Vì vậy, nếu không đủ kinh phí và sức lực để làm một sự kiện hoành tráng thì chí ít, hãy chuẩn bị cho nó một kịch bản thật tươm tất, chỉn chu và đầy hấp dẫn.

  • Đổi mới hình thức, tăng tương tác tham gia

Cũng đừng bao giờ bó buộc mình trong một hình thức tổ chức bất kỳ. Thay vào đó hãy linh hoạt đổi mới hình thức và nội dung chương trình, nhằm tăng lượt tương tác và nhận diện của khách hàng.

  • Quản lý rủi ro khi tổ chức sự kiện khai trương văn phòng công ty

Hãy luôn lường trước tất cả các bất trắc, rủi ro có thể xảy đến trong quá trình sự kiện diễn ra để có thể tổ chức một lễ khai trương thật thú vị.

Lựa chọn công ty tổ chức sự kiện khai trương văn phòng chuyên nghiệp

Trên đây là vài lưu ý để bạn có thể tổ chức sự kiện lễ khai trương văn phòng như ý, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người tham dự. Tuy nhiên, điểm mấu chốt quyết định thành công của sự kiện khai trương văn phòng chính là ở năng lực của công ty tổ chức sự kiện. Do đó, doanh nghiệp nên lựa chọn các đơn vị tổ chức chuyên nghiệp và uy tín.

Sỡ hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng thế hệ chuyên viên trẻ trung, năng động, sáng tạo, FS Event luôn nỗ lực hết mình  để mang đến những sự kiện đẳng cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp.

Với phương châm “Khẳng định chất lượng trong từng sự kiện” đã tạo dựng được sự tin tưởng từ các khách hàng đối tác, khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức tại TP.HCM và các tỉnh thành ở khu vực phía Nam. Công ty sự kiện FS Event chính là sự lựa chọn thích hợp để cho các sự kiện của doanh nghiệp. Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ hotline 0353 357 775 hoặc để lại thông tin tại đây để được tư vấn và hỗ trợ.

>> Danh sách công ty tổ chức sự kiện khai trương hàng đầu tại TP.HCM

>> Những ý tưởng tổ chức lễ khai trương công ty đặc sắc không nên bỏ qua

Việt Phi

Tu van su kien

Call Now Button
Hotline: 02866526777
SMS: 02866526777 Message facebook