Bạn muốn tổ chức sự kiện thành công?
Nhận tư vấn miễn phí

Top 10 ứng dụng tổ chức sự kiện trực tuyến phổ biến hiện nay

Các ứng dụng tổ chức sự kiện trực tuyến này được thiết kế giúp tối ưu quá trình tổ chức nhiều loại hình sự kiện, từ họp online đến sự kiện giải trí, hội nghị trực tuyến …

Top 10 ứng dụng tổ chức sự kiện trực tuyến phổ biến hiện nay

  1. Ứng dụng tổ chức sự kiện trực tuyến Zoom

Đây là một trong những ứng dụng tổ chức sự kiện trực tuyến được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên toàn thế giới. Zoom được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm so với các ứng dụng có tính năng tương tự.

Ứng dụng Zoom cho phép người dùng cài đặt trên nhiều loại thiết bị và hệ điều hành khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Bên cạnh đó, khả năng hỗ trợ lượng người dùng đông đảo trong cùng một phiên họp video, lên tới 100 người tham gia cùng lúc ở bản miễn phí và nhiều tính năng xã hội đáng chú ý khác cũng là những ưu điểm đáng chú ý của ứng dụng này.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây ứng dụng đến từ Trung Quốc đang gặp phải những nghi vấn về bảo mật thông tin và quyền riêng tư của người dùng. Một số quốc gia như Mỹ, Đài Loan đã cảnh báo hay thậm chí cấm sử dụng ứng dụng này.

  1. Skype – ứng dụng giao tiếp và hội thoại trực tuyến

Không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là nhân viên văn phòng, Skype là phần mềm rất nổi tiếng cho phép nhắn tin, thực hiện các cuộc gọi thoại (Audio call) hoặc cuộc gọi hình (Video call) miễn phí. Thời gian gần đây, Skype đã bổ sung tính năng cho phép thực hiện các cuộc gọi nhóm có hình (Group Video Call) có thể ứng dụng trong các cuộc họp trực tuyến nhỏ.

Skype hỗ trợ hầu hết các nền tảng từ Computer đến Mobile, Tablet hay thậm chí cả TV, máy chơi game Xbox. Với tài khoản miễn phí, bạn có thể sử dụng tối đa 100 giờ / tháng, 10 giờ / ngày và 4 giờ / cuộc họp. Khi dùng quá thời gian giới hạn, cuộc họp của bạn sẽ tự động chuyển sang chế độ cuộc gọi thoại bình thường.

  1. Google Hangout – Tiện ích từ Google hỗ trợ người dùng giao tiếp trực tuyến

Google Hangout là một tiện ích đi kèm của Google. Người dùng có thể sử dụng ngay tài khoản Gmail của mình để sử dụng. Google Hangout có thể chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome nên bạn có thể sử dụng với bất kỳ loại máy tính nào. Trên di động, Google Hangout hỗ trợ 2 nền tảng phổ biến là iOS và Android.

Giống như đa số các dịch vụ khác của Google, Hangout hoàn toàn miễn phí. Với giới hạn tối đa 10 người trong các cuộc gọi Group Video Call, Hangout có thể đáp ứng được hầu hết các cuộc họp trực tuyến nhỏ. (Thực tế các dịch vụ miễn phí hiếm khi đảm bảo được chất lượng khi họp quá 5 người).

  1. Facebook Workplace – Chia sẻ không gian làm việc chung online

Workplace hay còn gọi là còn được biết đến với tên gọi Facebook Work, là ứng dụng di động và ứng dụng web được thiết kế nhằm mục đích duy trì kết nối các thành viên trong team.

Dịch vụ này, cung cấp các tính năng giống như Facebook Groups, Facebook Messenger, được tích hợp cả cuộc gọi video, truy cập profile mạng xã hội, events và công cụ live video.

Workplace kết hợp công nghệ thế hệ mới với những tính năng dễ sử dụng để chuyển đổi cách giao tiếp, văn hóa và quy trình công việc trong các tổ chức thuộc mọi loại hình, quy mô và ngành nghề. Facebook Workplace cung cấp đồng thời các tính năng cơ bản miễn phí như nhắn tin, chat video, gọi thoại và video, … Đồng thời, ứng dụng này cũng hỗ trợ các tinh năng nâng cao có thu phí với giá 3 usd/người/tháng.

  1. TrueConf Online – Ứng dụng tổ chức hội nghị trực tuyến

TrueConf là một nhà cung cấp phần mềm Hội nghị truyền hình hàng đầu của Nga. Ứng dụng TrueConf hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành trên máy tính và di động, đồng thời hỗ trợ WebRTC trên trình duyệt Chrome và Firefox.

TrueConf Online chỉ cho phép miễn phí tối đa 3 điểm. Bạn có thể mở rộng lên đến 250 điểm, nhưng sẽ phải trả một khoản phí tương ứng. TrueConf cũng cho phép người dùng tải phần mềm máy chủ để tự cài đặt một hệ thống Hội nghị truyền hình dùng riêng.

TrueConf có 4 chế độ họp cho các mục đích khác nhau: Cuộc gọi hình (độ phân giải đến fullHD), Hội nghị truyền hình đa điểm, Lớp học trực tuyến, Phòng họp ảo (độ phân giải 4K).

  1. ClickMeeting – Ứng dụng tổ chức sự kiện họp nội bộ trực tuyến dễ dàng

Chỉ với thao tác đăng ký đơn giản, người dùng có thể tổ chức cuộc họp, và chỉnh sửa lời mời ngay trong chốc lát. Điều thú vị của công cụ này, chính là chức năng thông báo các diễn biến chính của cuộc họp, tương tự giao diện “tường” của Facebook.

Một trong những tính năng độc đáo khác của ClickMeeting là công cụ thiết lập các slide trình bày (kiểu powerpoint), giúp thu hút được sự chú ý của người xem. Bên cạnh tính năng ghi lại nội dung cuộc họp, đưa ra các phân tích chuyên sâu, ClickMeeting còn cung cấp người dùng chức năng dịch đoạn chat. Đây chính là chức năng nổi bật nhất của ClickMeeting.

Ngoài ra, ClickMeeting cũng cho phép người dùng chia sẻ file ngay trong thời gian diễn ra cuộc họp, cung cấp feedback để bạn nâng cao chất lượng cho buổi họp lần sau, và cung cấp giải pháp họp trực tuyến cho các nền tảng thiết bị di động. Ứng dụng này hiện tại thu phí từ $25 – $35 mỗi tháng.

  1. GoToMeeting – Nền tảng ứng dụng tổ chức sự kiện trực tuyến hỗ trợ tương tác

Ứng dụng GoToMeeting là một công cụ tương tác, cho phép người dùng tạo khảo sát ngay trong quá trình tổ chức cuộc họp, nhằm giúp người chủ trì tương tác tốt hơn với các đối tượng tham gia cuộc họp. Công cụ này cho phép bạn dễ dàng mời những người khác tham gia vào cuộc họp, thông qua các email template có sẵn.

Với mỗi cuộc họp, bạn có những công cụ khác nhau để tùy chỉnh background của cuộc họp, thêm logo, tên doanh nghiệp, … Công cụ này có tính bảo mật cao, thông qua hệ thống bảo vệ tiêu chuẩn SSL.Bạn còn có thể chia sẻ các tài liệu cho người tham gia cuộc họp, nhận thống kê các thông số có liên quan tới cuộc họp, và tích hợp một số những tính năng CRM dành cho các nhà quản trị.

Ứng dụng tổ chức sự kiện trực tuyến GoToMeeting cung cấp giải pháp họp trực tuyến cho người sử dụng các thiết bị di động như Android hay iOS với giá từ $89 mỗi tháng.

  1. Adobe Connect – Công cụ hỗ trợ hội thảo trực tuyến đa nền tảng từ Adobe

Công cụ này cho phép hỗ trợ cuộc họp với số người lắng nghe và tham dự lên tới 1000 người. Để tăng hiệu quả của hội thảo, Adobe cung cấp các công cụ quản trị tương tác của người dùng đối với nội dung cuộc hội thảo. Adobe Connect cho phép số lượng người thuyết trình cùng 1 lúc lên tới 4 người, phù hợp cho các cuộc thảo luận và tranh luận giữa các bên có ý kiến trái chiều nhau.

Điểm mạnh của Adobe Connect chính là khả năng diễn tả các nội dung báo cáo dưới dạng trực quan sinh động, giúp người dùng hiểu thêm thông điệp người thuyết trình muốn truyền tải tới khán giả. Hiện tại ứng dụng này đang được bán với giá từ $150 – $580 hàng tháng.

  1. Cisco WebEx – Giải pháp cho các sự kiện họp trực tuyến

Với giao diện đơn giản, dễ nhìn, chỉ bằng một cú click chuột, bạn hoàn toàn có thể ghi lại nội dung của cuộc họp, và chia sẻ tới người tham gia cuộc họp thông qua các kênh truyền thông của Cisco WebEx.

Công cụ này hỗ trợ số lượng người tham gia hội thảo lên tới 200 người. Một số tính năng nổi bật của công cụ này bao gồm: chat trực tuyến với người tham gia thông qua công cụ in-meeting chat. Các thông số thống kê cũng sẽ được WebEx cung cấp tới người tổ chức cuộc họp.

Thêm vào đó, công cụ WebEx có hệ thống bảo mật an ninh vững chắc, giúp nội dung cuộc họp của bạn không bị tiết lộ ra bên ngoài. WebEx còn tích hợp các ứng dụng văn phòng như Office của Microsoft, giúp bạn tiện lợi trong việc truyền tải nội dung bạn muốn thuyết trình.

  1. eMeeting – Ứng dụng họp trực tuyến từ nhà sản xuất phần mềm BKAV

eMeeting là dịch vụ họp trực tuyến miễn phí được phát triển bởi BKAV, với nhiều chức năng như trình chiếu slide, chia sẻ màn hình. Để sử dụng dịch vụ này, các doanh nghiệp, tổ chức chỉ cần thiết bị đơn giản sẵn có như máy tính, webcam và loa, sau đó truy cập eMeeting.vn bằng tài khoản Gmail hoặc Facebook là đã có thể họp trực tuyến.

eMeeting là một dịch vụ họp trực tuyến chuyên nghiệp với các tính năng như trình chiếu slide, hiện bảng vẽ, chia sẻ màn hình, ghi lại cuộc họp, … và cho phép kết nối lên tới 99 điểm cầu với âm thanh, hình ảnh chất lượng cao.

Trên đây là top 10 ứng dụng tổ chức sự kiện trực tuyến phổ biến nhất hiện nay. Mỗi ứng dụng được thiết kế riêng phù hợp với từng loại sự kiện. Tùy theo nhu cầu tổ chức và các tính năng cần có của mỗi sự kiện, nhà tổ chức có thể chọn cho mình ứng dụng phù hợp nhất. FS Event chúc bạn có một sự kiện trực tuyến thành công và ấn tượng.

>> Quy trình tổ chức sự kiện trực tuyến chi tiết từ A-Z

>> 10 mẹo tổ chức sự kiện trực tuyến thành công

Khải Hoàn

(Tổng hợp)

Tu van su kien

Call Now Button
Hotline: 02866526777
SMS: 02866526777 Message facebook