Bạn muốn tổ chức sự kiện thành công?
Nhận tư vấn miễn phí

Hội nghị các nhà phát triển game 2021 sẽ được tổ chức trực tiếp vào tháng 7 năm sau.

Mới đây, nhà tổ chức Hội nghị các nhà phát triển game 2021 (GDC) cho biết sẽ cố gắng tổ chức sự kiện trực tiếp vào năm tới, nhưng vào tháng 7.

Sự kiện Hội nghị các nhà phát triển game 2021 (GDC) sẽ được tổ chức trực tiếp vào tháng 7 năm sau. Ảnh: GDC.

Sự kiện Hội nghị các nhà phát triển game 2021 (GDC) sẽ được tổ chức trực tiếp vào tháng 7 năm sau. Ảnh: GDC.

Tháng trước, triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới đã thông báo rằng CES sẽ diễn ra trực tuyến vào năm 2021 thay vì mong đợi các công ty và nhà báo dũng cảm đến Las Vegas vào tháng Giêng. Nhưng Hội nghị các nhà phát triển game (GDC) vừa thông báo rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện kết hợp bao gồm sự kiện trực tiếp diễn ra tại San Francisco cùng với một sự kiện trực tuyến song song.

Trong khi những thông tin về phần sự kiện trực tuyến vẫn chưa được công bố rõ ràng, thì có một điều sẽ xảy ra ngay lập tức: hội nghị sẽ được tổ chức từ ngày 19 – 21/7 năm sau, thay vì vào tháng 3 như hằng năm. Có lẽ đến lúc đó chúng ta sẽ có vắc xin hoặc ít nhất là tự tin hơn về các sự kiện cộng đồng và kinh doanh lớn.

Hoặc có lẽ nó sẽ chỉ đơn giản là một sự kiện nhỏ hơn: GDC chưa bao giờ được biết đến như một nơi để công bố các thông báo lớn về ngành trò chơi và các nhà phát triển đôi khi rất khó chịu khi các công ty sử dụng chương trình cho mục đích đó.

Sau sự kiện trực tuyến GDC Summer của GDC, các nhà tổ chức cũng có ý định tiếp tục tổ chức khóa học trực tuyến GDC Master Class. Khóa học này sẽ cung cấp những trải nghiệm kéo dài cả ngày vào việc phát triển trò chơi cuối năm nay. GDC cũng có ý định thay thế sự kiện thường niên vào tháng 3/2021 bằng Lễ kỷ niệm cộng đồng GDC.

GDC hứa hẹn sẽ cung cấp thêm thông tin về sự kiện kết hợp này, bao gồm hướng dẫn cho các công ty muốn tham dự. Có vẻ như sẽ còn nhiều ý tưởng thú vị cho đến khi sự kiện diễn ra, nhưng cũng sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu các kế hoạch thay đổi do tác động của COVID-19.

>> Google, Sony, Facebook và Microsoft thay đổi loạt sự kiện công nghệ lớn do lo sợ Covid-19

>> Liệu các sự kiện và hội nghị trực tiếp sẽ được tổ chức trở lại vào năm 2021?

Độc Lập

Theo The Verge

Tu van su kien

Call Now Button
Hotline: 02866526777
SMS: 02866526777 Message facebook