Amazon ra mắt Luxury Stores – cổng thương hiệu thời trang và làm đẹp chỉ dành cho những người được mời, với Oscar de la Renta là đối tác đầu tiên.
Amazon cho biết nhiều thương hiệu sẽ ra mắt tại các Luxury Stores trong tuần tới. Hiện tại, nền tảng này chỉ có sẵn cho các thành viên Prime của Mỹ.
Cửa hàng có thể được truy cập thông qua ứng dụng Amazon. Đặc biệt, cửa hàng được tích hợp công nghệ tương tác giúp khách hàng có cái nhìn 360 độ về sản phẩm. Với khái niệm “cửa hàng lồng trong cửa hàng”, Luxury Stores cho phép các thương hiệu tự đặt giá, lựa chọn quảng cáo và xây dựng nội dung của riêng họ.
Christine Beauchamp, chủ tịch Amazon Fashion cho biết “Chúng tôi luôn lắng nghe và học hỏi từ khách hàng của mình, đặc biệt chúng tôi đã lấy cảm hứng từ phản hồi của các thành viên Prime – những người muốn mua sắm các thương hiệu cao cấp yêu thích ngay tại các cửa hàng của Amazon”.
“Chúng tôi mong muốn phát triển Luxury Stores hơn nữa, giúp đổi mới và mở ra cánh cửa cho các nhà thiết kế trên toàn thế giới tiếp cận những khách hàng cao cấp mới”.
Là thương hiệu đầu tiên ra mắt tại Luxury Stores, Oscar de la Renta cung cấp một loạt các sản phẩm may sẵn, phụ kiện và đồ trang sức, bao gồm cả BST Thu Đông 2020. Thương hiệu trên và Amazon đã tung ra video có sự tham gia của Cara Delevingne để quảng bá cho chiến dịch này.
Alex Bolezn, giám đốc điều hành của Oscar de la Renta cho biết “Chúng tôi mong muốn kể những câu chuyện về thương hiệu và lôi cuốn nhiều khách hàng hơn nữa thông qua Luxury Stores”.
>> Apple sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại Ấn Độ vào tuần tới
>> Bài học từ hoạt động của các ông lớn công nghệ trong đại dịch COVID-19
Thanh Chi
Theo Insideretail